เหตุผลสำคัญเกี่ยวกับการเทพื้นคอนกรีต

แม้ว่าปัญหาเทพื้นคอนกรีตที่เกิดขึ้นจะเกิดจากแรงของดินและดินที่ขยายตัวและ การเปลี่ยนแปลงหลังจากการสร้างอาคารเสร็จสมบูรณ์ แต่ก็ไม่ถูกต้องเสมอไปที่จะตำหนิสภาพไซต์สำหรับเทพื้นคอนกรีต บางครั้งปัญหาเหล่านี้เกิดจากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในระหว่างการก่อสร้าง บริการของผู้รับเหมาซ่อมแซมรากฐานที่มีประสบการณ์จำเป็นต้องมีการแก้ไขปัญหาและดำเนินการซ่อมแซมรากฐานให้เสร็จสมบูรณ์ แต่มันเป็นประโยชน์ที่จะเข้าใจว่าปัญหาที่เป็นรูปธรรมสามารถเกิดขึ้นได้เมื่ออาคารอยู่ระหว่างการก่อสร้าง นี่คือบางส่วนของปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างทั่วไป

ตั้งค่ารูปแบบสำหรับการเทพื้นคอนกรีต

เทพื้นคอนกรีตหรือถูกชะล้างออกจากบริเวณโดยรอบและภายใต้รูปแบบคุณมีเงื่อนไขที่จะทำให้เสถียรภาพของฐานรากมั่นคงและอาจทำให้เกิดรอยร้าวและตกตะกอนในอนาคต เทพื้นคอนกรีตความเสี่ยงแบบเดียวกันจะมีผลหากมีฝนตกชุกก่อนที่รูปแบบผนังจะเต็มไปด้วยคอนกรีต ผู้รับเหมาของมูลนิธิควรรอให้ดินแห้งและแก้ไขการชะล้างก่อนที่จะเท แต่บางครั้งก็ไม่เกิดขึ้น ฐานรากคอนกรีตและผนังต้องมีความแข็งแรงเป็นพิเศษโดยเสริมเหล็กเส้น

รหัสอาคารสร้างมาตรฐานขั้นต่ำสำหรับการเสริมแรงเหล็ก ระยะห่างขนาดและที่ตั้งของเหล็กเส้น) เทพื้นคอนกรีตและรากฐานทางวิศวกรรมจะมีเหล็กมากขึ้น หากคอนกรีตไม่ได้รับการเสริมแรงอย่างเหมาะสมด้วยเหตุผลบางอย่างมันจะแตกและเปลี่ยนได้ง่ายขึ้นเมื่อการทรุดตัวของดินหรือแรงดันเกิดขึ้น เมื่อเทพื้นคอนกรีตถูกเทลงในรูปแบบผนังจะต้องมีการสั่นสะเทือนโดยใช้เครื่องมือไฟฟ้าพิเศษเพื่อที่จะไหลไปยังพื้นที่ทั้งหมดของแบบหล่ออย่างเต็มที่ หากไม่มีการสั่นสะเทือนที่เหมาะสมช่องลมสามารถคงอยู่ได้เหมือนเทพื้นคอนกรีตที่แข็งตัวสร้างช่องว่างที่กลายเป็นจุดอ่อนในผนัง

ตามหลักการแล้วผู้รับเหมาฐานรากเทพื้นคอนกรีต

หัวหน้าลูกเรือโรงงานคอนกรีตจะร่วมมือกันเพื่อให้แน่ใจว่าคอนกรีตที่ส่งมอบไปยังไซต์อาคารมีคุณสมบัติที่เหมาะสม การผสมคอนกรีตควรจะปรับเพื่อให้เหมาะสมกับอุณหภูมิและสภาพอากาศและขนาดและการออกแบบของมูลนิธิ มีหลายปัจจัยที่เข้ามาเล่นรวมถึงความหนาหรือความตกต่ำของส่วนผสมอัตราส่วนของปูนซีเมนต์ที่จะรวมและการใช้ส่วนผสมที่จะชะลอหรือเร่งความชุ่มชื้นควบคุมการหดตัวและทนอุณหภูมิแช่แข็ง การผสมที่ไม่ดีมักจะหมายถึงเทพื้นคอนกรีตที่อ่อนแอซึ่งจะต้องใช้งานการสร้างเสถียรภาพในอนาคต

ทำงานเป็นนักเขียนเนื้อหาเว็บสำหรับเว็บไซต์ปรับปรุงบ้าน เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ เธอปรารถนาที่จะศึกษาต่อในระดับปริญญาเซมินารีหนึ่งวัน เทพื้นคอนกรีตประสบการณ์ของเธอมีตั้งแต่การฝึกงานด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์การเขียนเนื้อหาสำหรับการออกอากาศทางโทรทัศน์ท้องถิ่นการเขียนและการแก้ไขจดหมายข่าวใบปลิวและเนื้อหาอื่น ๆ สำหรับคริสตจักรท้องถิ่นของเธอ