ครีมบำรุงผิว ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับผิวแห้งคัน

คัน คุณเป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยผิวแห้งจำนวนมากทั่วโลกหรือไม่ คุณเคยลองใช้ครีมบำรุงผิวแห้งที่เป็นไปได้หรือไม่ โอกาสที่คุณไม่เคยรู้ว่าจะต้องหามอยเจอร์ไรเซอร์มาก่อนและวิธีการค้นหาสิ่งที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง ความจริงก็คือมีครีมผิวแห้งจำนวนมากในตลาดวันนี้ที่จริงในระยะยาวสามารถทำให้ผิวของคุณแห้งแห้งกว่าเดิมอย่างน้อย พวกเราส่วนใหญ่มีประสบการณ์ว่าผิวของเราแห้งเร็วแค่ไหนเมื่อเราไม่ได้ใช้ครีมใหม่เพียงไม่กี่วัน

ครีมบำรุงผิวแห้งแบ่งออกเป็นสองประเภทคือครีมที่ทำจากสารเคมีและครีมธรรมชาติ ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีให้เลือกมากมายในท้องตลาดเป็นเรื่องยากที่จะบอกได้ว่าผลิตภัณฑ์ใดเหมาะสำหรับผิวของคุณ คุณเหนื่อยกับผิวที่แห้งและเป็นขุยไหม กำลังมองหาครีมบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพที่สามารถทำให้ผิวอ่อนนุ่มและเรียบเนียนอีกครั้งหรือไม่ คุณโชคดี เป็นเพราะการหาครีมบำรุงผิวนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป จากนั้นมีเพียงไม่กี่สิ่งที่คุณต้องมองหา อ่านและค้นหาสิ่งที่พวกเขา

การเลือกครีมบำรุงผิวสำหรับผิวแห้งคัน

ก่อนที่เราจะพูดคุยเกี่ยวกับการเลือกครีมบำรุงผิวแห้งเรามาพูดคุยและเข้าใจว่าทำไมผิวของเราถึงแห้งก่อน โดยทั่วไปมีสองสาเหตุที่สำคัญของปัญหานี้ ปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมและองค์ประกอบที่รุนแรงจากการใช้สบู่และน้ำยาทำความสะอาด รังสียูวีจากดวงอาทิตย์ลมและแม้แต่อากาศที่หนาวเย็นอาจทำให้ผิวแห้งแน่นอนเนื่องจากปัจจัยเหล่านี้สร้างความแห้งในอากาศ ในทางตรงกันข้ามองค์ประกอบที่รุนแรงจากสบู่และน้ำยาทำความสะอาดล้างน้ำมันธรรมชาติที่มีอยู่ในผิวซึ่งทำให้แห้ง ใช่สบู่และน้ำยาทำความสะอาดสามารถกำจัดฝุ่นและมลพิษที่มาจากสิ่งแวดล้อม แต่น่าเสียดายที่พูดว่าน้ำยาทำความสะอาดจำนวนมากลบน้ำมันธรรมชาติทั้งหมดออกจากผิว ทำให้ขาดและทำให้แห้ง

ในการเลือกครีมบำรุงผิวแห้งที่มีประสิทธิภาพควรทำวิจัยเล็กน้อยและตรวจสอบส่วนผสมที่ครีมที่ดีควรมี โปรดจำไว้ว่าครีมบำรุงผิวในตลาดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน ส่วนใหญ่มีองค์ประกอบที่รุนแรงซึ่งอาจสร้างความเสียหายให้กับผิวของคุณ สิ่งที่คุณต้องการคือครีมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเช่น มานูก้าฮันนี่เป็นน้ำผึ้งพิเศษที่มาจากนิวซีแลนด์ สารนี้พิสูจน์แล้วว่าช่วยในการรักษาความชุ่มชื้นของผิวและป้องกันความแห้งกร้าน เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติอีกชนิดหนึ่งจากบราซิล มันสร้างเลเยอร์ที่มองไม่เห็นบาง ๆ ในผิวหนังและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ภายใน

ตอนนี้คุณมีมัน สิ่งที่คุณต้องทำคือชำระค่ามันและนำไปใช้กับผิวของคุณอย่างต่อเนื่องร่วมกับอาหารที่เหมาะสมและวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ครีมบำรุงผิวแห้งคันที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นสิ่งที่คุณควรลองและแน่นอนว่าคุณจะต้องแปลกใจว่ามันใช้ได้ผลจริง