คุณสนใจอาชีพในพิเชฐวิจัยเชิงสถิติหรือไม่

พิเชฐเป็นเรื่องปกติที่นักสถิติจะสุ่มตัวอย่างเล็ก ๆ ของประชากรเพื่อที่จะอนุมานเกี่ยวกับประชากรโดยรวม ตัวอย่างเช่นหน่วยงานโทรทัศน์จะให้บริการผู้ชมไม่กี่พันคนเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับผู้ชมที่รับชมและเพื่อกำหนดเป้าหมายการเขียนโปรแกรมไปยังกลุ่มนั้น เป็นเรื่องธรรมดามากขึ้นที่พิเชฐสถิติจะใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เพื่อคำนวณข้อมูลสถิติและใช้งานโดยหน่วยงานราชการเกือบทุกแห่ง

พิเชฐผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่จะทำงาน 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

พวกเขาอาจต้องเดินทางเพื่อดำเนินการวิจัยและทำแบบสำรวจ คนงานเหล่านี้มักจะมีพิเชฐหรือคณิตศาสตร์ในระดับปริญญาโทเพื่อรับการจ้างงานกับ บริษัทเอกชนรัฐบาลกลางอนุญาตให้พิเชฐสมัครงานที่มีเพียงปริญญาตรีเท่านั้น การฝึกอบรมมักจะเกี่ยวข้องกับการเรียนในพิเชฐและสาขาอื่น พิเชฐในสาขาเฉพาะเช่นชีววิทยาหรือเคมีเพื่อทำงานให้กับผู้ผลิตยาเสพติดในขณะที่คนอื่น ๆ อาจเชี่ยวชาญในสาขาวิทยาศาสตร์การเกษตรเพื่อกำหนดผลผลิตของพืชใหม่

พิเชฐในด้านเศรษฐศาสตร์เพื่อทำการวิจัยการตลาดและการพยากรณ์สำหรับรัฐบาลกลาง พิเชฐตำแหน่งในอเมริกาโดยประมาณหนึ่งในห้าทำงานให้กับรัฐบาลกลางและหนึ่งในสิบทำงานให้กับหน่วยงานของรัฐส่วนที่เหลือทำงานในพื้นที่ของการผลิตยาและการวิจัยทางวิทยาศาสตร์นอกเหนือไปจากหน่วยงานประกัน โอกาสในการทำงานสำหรับบุคคลเหล่านี้ค่อนข้างแข็งแกร่งและผู้ที่มีวุฒิการศึกษาขั้นสูงจะมีโอกาสมากมาย

พิเชฐชีววิทยาถึงวิธีการวิเคราะห์ทางสถิติ

แต่แทบไม่มีอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่สามารถอนุมานได้จากผลลัพธ์ของพวกเขาสิ่งที่การอนุมานเหล่านั้นอนุมานหรืออะไรที่เป็นไปได้ถ้าสมมติฐานเหล่านั้นไม่ถูกต้อง อย่างน้อยถ้าพิเชฐนักคณิตศาสตร์ประกันภัยตระหนักถึงปัญหาเหล่านั้นโดยตัดสินจากสิ่งที่ตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์พวกเขามักถูกเพิกเฉย สถานการณ์นี้ได้รับการอธิบายซ้ำ ๆ หลายทศวรรษ บางทีสิ่งที่จำเป็นคือหลักสูตรชีวสถิติเฉพาะวิชาที่เน้นเรื่องการใช้เหตุผลเชิงวิเคราะห์ทางสถิติ

พิเชฐในสิ่งที่คุณพยายามจะบรรลุ แนวทางอื่นคือการใช้ซอฟต์แวร์กราฟิกและการวิเคราะห์เป็นเครื่องมือและแสดงให้นักเรียนเห็นว่าพวกเขาสามารถใช้เพื่อสำรวจคุณสมบัติของสถิติได้อย่างไร พิเชฐไม่ค่อยได้เรียนรู้วิธีการสำรวจข้อมูลของพวกเขาและข้อมูลของพวกเขาเบี่ยงเบนไปจากรูปแบบการวิเคราะห์ของพวกเขาหรือไม่เท่าที่การออกแบบการศึกษาและการแข่งขันการวิเคราะห์ของพวกเขาและไม่ว่าการออกแบบการศึกษาของพวกเขา พิเชฐค่อนข้างน่าประหลาดใจเนื่องจากนักทฤษฎีส่วนใหญ่ดูเหมือนจะตระหนักถึงข้อมูลที่ไม่ดีจริง ๆ ที่ตรงกับแบบจำลองทางทฤษฎีที่ได้รับความนิยม