วิธีแก้กรดไหลย้อนโดยธรรมชาติด้วยการเปลี่ยนวิถีชีวิต

ไลฟ์สไตล์ของเรามักจะมีผลกระทบอย่างมากต่อสุขภาพของเรา หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีหมอกควันจำนวนมากคุณมีโอกาสสูงที่จะป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจ หากคุณชอบทานอาหารขยะคุณมีโอกาสสูงที่จะเป็นมะเร็งชนิดต่างๆปัจจัยการดำเนินชีวิตอาจมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อกรดไหลย้อน ตัวอย่างเช่นถ้าคุณสูบบุหรี่ดื่มแอลกอฮอล์และกินอาหารขยะคุณเสี่ยงต่อการเป็นโรคกรดไหลย้อน ในความเป็นจริงเกือบทุกด้านในชีวิตของเราอาจมีผลกระทบต่อความรุนแรงและความถี่ของการโจมตีจากกรดไหลย้อนตั้งแต่วิธีที่เราแต่งตัวไปจนถึงวิธีแก้กรดไหลย้อนวิธีที่เรากินจนถึงเมื่อเรากิน

การเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิตบางอย่างเพื่อลดการไหลย้อน

ด้วยการเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิตบางอย่างเพื่อลดการไหลย้อนของกรดเราใช้มาตรการควบคุมตอนเหล่านี้ การเปลี่ยนแปลงบางอย่างนั้นไม่สำคัญเท่าการเลิกสูบบุหรี่ แต่บางเรื่องก็ง่ายสวมเสื้อผ้าที่หลวมและกินอาหารมื้อเล็กๆก่อนอื่นเลิกสูบบุหรี่ หลังจากการสูบบุหรี่ไม่กี่นาที LES ก็ผ่อนคลายปล่อยให้กรดกระเด็นเข้าไปในหลอดอาหารและมันส่งผลกระทบอย่างแท้จริงต่อการก่อให้เกิดกรดไหลย้อน สิ่งที่สองที่เราลองได้คือการสวมใส่เอวยางยืดและเสื้อผ้าที่หลวม ท้องของเราเหมือนบอลลูนเนื้อหาที่เป็นอาหารหลังอาหารหนึ่งในวิธีแก้กรดไหลย้อน

หากเรากดดันหน้าท้องเป็นพิเศษกระเพาะอาหารก็อาจตอบสนองโดยการกด LES เพื่อเปิดและบังคับให้อาหารพุ่งเข้าหลอดอาหาร สิ่งสุดท้ายที่เราสามารถเปลี่ยนได้คือการเลือกอาหารของเรา การกินการไหลย้อน ในบางครั้งผู้ที่มีกรดไหลย้อนควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารหรือยึดติดกับเมนูที่ไม่สุภาพเพื่อหลีกเลี่ยงการทำปฏิกิริยากับอาหาร วิธีแก้กรดไหลย้อนในความเป็นจริงชีวิตยังคงสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารอย่างเต็มที่และอาหารยังคงสามารถรักษารสชาติได้มาก แต่อาจแตกต่างกันไป ตัวอย่างเช่นพยายามกินมากกว่า แต่มื้อเล็ก ๆ กับแคลอรี่ส่วนใหญ่ที่คุณบริโภคในช่วงบ่าย ควบคุมขนาดส่วนแยกอาหารมื้อใหญ่ออกไปสองหรือสามมื้อจะช่วยลดการไหลย้อนกลับ

คุณได้ยินคำสองคำนี้และคุณอาจจะสงสัยสงสัยหรือตื่นเต้น

คุณได้ยินคำสองคำนี้และคุณอาจจะสงสัยสงสัยหรือตื่นเต้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ในประเภทใดก็ตามคุณควรรู้ว่าถ้าคุณดูแลสุขภาพของคุณด้วยการดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3-4 ครั้งหรือออกกำลังกายเพื่อสุขภาพคุณก็พร้อมแล้วที่จะลองชิม สุขภาพเพื่อรักษาโรคคุณจะเห็นคนส่วนใหญ่ทันทีคิดว่าสุขภาพธรรมชาติสำหรับคนเหล่านั้นบนชายฝั่ง แต่ในความเป็นจริงสุขภาพตามธรรมชาติเป็นวิธีง่ายๆในการอนุญาตให้ร่างกายของคุณรักษาตัวเองโดยให้สิ่งที่มันหมายถึงธรรมชาติที่มี แต่พวกเราส่วนใหญ่ไม่ให้สิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อรักษาตัวเอง

ดังนั้นร่างกายของเราจึงมีปัญหาเมื่อร่างกายของคุณทำงานไม่ถูกต้องในกรณีส่วนใหญ่ก็ขอให้คุณเปลี่ยนบางอย่างเกี่ยวกับวิธีที่คุณดูแล และถ้าคุณเป็นโรคกรดไหลย้อนซึ่งเรียกว่าโรคกรดไหลย้อน (GERD) คุณสามารถรักษาโรคกรดไหลย้อนได้โดยธรรมชาติด้วย 5 เคล็ดลับสุขภาพธรรมชาติที่แพทย์ส่วนใหญ่ไม่เคยบอกคุณ