บิมที่ดีที่สุดสำหรับระบบภูมิคุ้มกันของคุณ

บิมระบบภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติได้รับรอบตั้งแต่มนุษย์ค้นพบว่าพืชบางชนิดสามารถนำมาซึ่งสุขภาพที่ดีและการรักษา เป็นเวลาหลายพันปีที่เราใช้พืชเพื่อรักษาแผลรักษาอาการคลื่นไส้ปวดหัวหวัดและไข้หวัดใหญ่ รายชื่อพืชบิมและโรคที่รักษานั้นหมดจดและมีพืชเฉพาะที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์เพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณตามธรรมชาติ มันเป็นเพียงจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ประมาณ 100 ปีหรือมากกว่านั้นเพื่อให้บุคคลบางคนเรียนรู้วิธีการดัดแปลงพืชและพฤกษศาสตร์ในระดับโมเลกุลเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาสามารถจดสิทธิบัตรได้โดยเฉพาะ

บิมบุคคลเหล่านี้เรียกว่ายาสร้างของพวกเขา

ตอนนี้เรากำลังเรียนรู้ว่าผลข้างเคียงที่เกิดจากพืชและพฤกษศาสตร์ที่ดัดแปลงมาจากโมเลกุลสามารถทำให้เกิดอันตรายมากกว่าดี คุณมีตัวเลือกและทางเลือกสำหรับคุณในวันนี้ซึ่งสามารถปรับปรุงสุขภาพและระบบภูมิคุ้มกันของคุณได้อย่างมาก บิมสมุนไพรที่มีคุณภาพจะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันต่อสู้ แต่เมื่อคุณเพิ่มการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่เรียบง่ายเพียงไม่กี่ผสมคุณสามารถสร้างค๊อกเทลธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นและการรักษา นี่คือวิธี

เริ่มต้นด้วยการกินเพื่อสุขภาพ แพทย์ของคุณบิม100ของคุณนักโภชนาการของคุณแม้แต่เภสัชกรของคุณจะบอกคุณ กินสุขภาพดีเพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ เมื่อเราบริโภคอาหารแปรรูปที่มีสารอาหารน้อยมากและมีวิตามินและแร่ธาตุน้อยลงการป่วยเป็นที่ที่เราจะท้ายที่สุด อย่างน้อยก็ในความคิดของฉันว่าเหมือนภายในดังนั้นจึงไม่มีดังนั้นสิ่งที่เราใส่เข้าไปในร่างกายของเราไม่ว่าจะโดยการบริโภคของเราเองหรือโดยอ้อมจากสภาพแวดล้อมของเราทำให้เกิดการเจ็บป่วยส่วนใหญ่ที่เราเห็นในวันนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องรับประทานอาหารที่มีความสมดุล

ซึ่งประกอบด้วยผักและผลไม้สดเป็นจำนวนมาก

สิ่งนี้สามารถช่วยให้เรารักษาระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งและต่อสู้กับองค์ประกอบที่ไม่แข็งแรงซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพในระยะยาวของเรา เพียงแค่เพิ่มหนึ่งแครอทหนึ่งสีส้มและสองช้อนโต๊ะน้ำมันพืชทุกวันจะช่วยให้เรามีวิตามิน C, E และ A ทั้งหมดที่จำเป็นในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติ บิมวิธีที่มีประสิทธิภาพอีกวิธีหนึ่งในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของเราคือการออกกำลังกาย ทำให้อัตราการเต้นของหัวใจของคุณสูบฉีดอย่างน้อย 45 นาที 3 ครั้งต่อสัปดาห์จะช่วยให้ออกซิเจนในร่างกายและเพิ่มการเผาผลาญ

นอกจากนี้ยังช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากสารอาหารโดยให้การดูดซึมสารอาหารที่ดีขึ้น คำพูดที่ใช้ระงับความเครียดขนาดใหญ่ของความเครียดคือความเครียด พวกเราส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความเครียดและสิ่งนี้สามารถทำลายบิมของคุณได้ ความเครียดที่ยั่งยืนสามารถลดความสามารถของคนในการป้องกันโรคหวัดและไข้หวัดใหญ่ยิ่งกว่าเดิม การตั้งเวลาไว้เงียบ ๆ ทุกวันเพื่อสวดมนต์หรือทำสมาธิสามารถลดความเครียดและมีส่วนสำคัญในการรักษาความเสียหายที่เกิดขึ้นกับร่างกายของเรา