ลดน้ำหนักเพิ่มระดับการรักษากรดไหลย้อน

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉันอ่านข้อความรับรองหลายร้อยรายการจากลูกค้าที่เป็นกรดไหลย้อน และมีสิ่งหนึ่งที่ติดอยู่กับฉันความเชื่อมโยงระหว่างการรักษากรดไหลย้อนและการลดน้ำหนัก ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย! และหลังจากตรวจสอบข้อความรับรองกว่าร้อยรายการฉันสังเกตเห็นว่าลูกค้ากรดไหลย้อนอดีตของฉันจำนวนมากยังสังเกตเห็นว่าพวกเขาสูญเสียน้ำหนัก 5-25 ปอนด์จากการรักษากรดไหลย้อนตามธรรมชาติของเราได้อย่างไร

และในที่สุดเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันอ่านหนังสือพิมพ์ตอนเช้าและฉันเห็นอะไร “กรดไหลย้อนและไขมันไปจับมือ” และฉันก็มีความศักดิ์สิทธิ์ทันทีที่ฉันอาจจะทำอะไรบางอย่าง! ฉันจดบันทึกนักบินปาล์มของฉัน “แก้อาการเสียดท้องและลดน้ำหนัก” และไปที่รายงานการรักษาด้วยกรดไหลย้อนตามธรรมชาติของเราทันที และคาดเดาสิ่งที่ฉันพบ การเชื่อมต่อที่ชัดเจนระหว่างการลดน้ำหนักและการรักษากรดไหลย้อน

กรดไหลย้อนคืออะไรกระเพาะอาหารมีกรดในความเป็นจริง

แต่กรดไหลย้อนคืออะไรกระเพาะอาหารมีกรดในความเป็นจริงกรดในกระเพาะอาหารมีความเป็นกรดเช่นเดียวกับกรดแบตเตอรี่รถยนต์ ฟังก์ชั่นของกรดที่มีศักยภาพนี้คือช่วยให้คุณย่อยอาหาร กระเพาะอาหารของคุณไม่มีปัญหาเรื่องนี้เนื่องจากเยื่อบุหนา อย่างไรก็ตามปัญหาเกิดขึ้นเมื่อกรดในกระเพาะอาหารกลับเข้าสู่หลอดอาหารของคุณ เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นจะมีอาการจุกเสียดทางคลินิก เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นเป็นระยะเวลานานจะเรียกว่ากรดไหลย้อนหรือกรดไหลย้อน (โรคกรดไหลย้อนในกระเพาะอาหาร) มีน้ำหนักเกินและกรดไหลย้อน

การศึกษาวิจัยของอิตาลีเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รายงานการเชื่อมโยงข้อสรุประหว่างการมีน้ำหนักเกินและความทุกข์จากกรดไหลย้อน การศึกษาระบุว่าผู้ป่วยที่มีน้ำหนักเกิน (โดยเฉพาะผู้หญิง) มีความเสี่ยงต่อการเข้ารับการรักษากรดไหลย้อนในโรงพยาบาลของ GERD (กรดไหลย้อน) มากขึ้นได้อย่างไร น่าเสียดายที่คนจำนวนมากต้องต่อสู้กับการควบคุมน้ำหนัก การรักษาในโรงพยาบาลกรดไหลย้อนได้พุ่งสูงขึ้นในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา

แต่นี่เป็นข่าวดีรักษากรดไหลย้อนลดน้ำหนักและเพิ่มระดับความต้องการ

แต่นี่เป็นข่าวดีรักษากรดไหลย้อนลดน้ำหนักและเพิ่มระดับความต้องการทางเพศคุณมีน้ำหนักเกินและหวังว่าคุณจะลดน้ำหนักได้มากกว่า 10 ปอนด์ในสองสามเดือนข้างหน้าหรือไม่คุณหวังว่าคุณจะมีเซ็กซ์ไดรฟ์ที่คุณมี 20 ปีที่ผ่านมาคุณเบื่อที่จะกังวลเรื่องอิจฉาริษยาทุกครั้งที่คุณกินอาหารจานโปรดหรือไม่หากคุณตอบ ‘ใช่’ สำหรับคำถามเหล่านี้สิ่งที่คุณอ่านในสองสามนาทีถัดไปอาจเป็นข่าวที่คุณอยากได้ยินเสมอ

ก่อนหน้านี้ผมบอกคุณว่าทำไมคุณควรธรรมชาติรักษาโรคกรดไหลย้อน ; ฉันอยากจะบอกคุณว่าทำไมคุณไม่ควรใช้ยาตามใบสั่งแพทย์เพื่อรักษากรดไหลย้อนโรคกระเพาะ หากคุณเคยได้ยินคำว่า ‘แกสตริน’ คุณจะรู้ว่ายาที่ต้องสั่งโดยแพทย์เพิ่มการผลิตฮอร์โมนที่ก่อมะเร็ง นั่นคือเหตุผลที่ยาตามใบสั่งแพทย์มีคำเตือนว่า “ห้ามใช้เกิน 4-8 สัปดาห์” น่าเสียดายที่แพทย์ของคุณจะไม่บอกคุณในส่วนนี้ของยาตามใบสั่งแพทย์ ‘ประโยชน์’ ของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.รักษากรดไหลย้อน.com