คุณจะทำอย่างไรถ้ากระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ของคุณสูญหาย

คำถามที่ว่าจะทำอย่างไรถ้ากระเป๋าเดินทางของคุณสูญหายเป็นเรื่องยาก เราทุกคนได้ยินเรื่องราวสยองขวัญของสายการบินที่สูญเสียทุกสิ่งที่คุณคาดไม่ถึง แต่สิ่งที่ง่ายเหมือนกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ที่สูญหายสามารถทำลายการเดินทางถ้าไม่ทำลายมันอย่างรุนแรง ในขณะที่คุณบอกตัวเองว่าคุณไม่ควรปล่อยให้กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์สูญหายทำลาย แต่ก็มีวิธีที่จะทำเช่นนั้นได้หากคุณไม่ได้วางแผนสำหรับสิ่งที่เลวร้ายที่สุด เพื่อช่วยคุณจัดทำแผนว่าจะทำอย่างไรถ้าคุณทำกระเป๋าเดินทางสูญหายนี่คือการดูว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อไม่ให้มันทำลายการเดินทางของคุณ

สิ่งแรกที่ต้องทำเมื่อคุณตัดสินใจว่ากระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ของคุณ

จะไม่ลงมาจากสายพานหมุนคือไม่ต้องตื่นตระหนกและไม่โกรธเกินไป สิ่งนี้เกิดขึ้นกับนักเดินทางหลายพันคนทุกวันและถ้าคุณเดินทางมากพอก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเกิดขึ้นกับคุณ ถัดไปคว้ากระเป๋าเดินทางไฟเบอร์และสิ่งของพกพาอื่น ๆ ของคุณและมุ่งหน้าไปยังเคาน์เตอร์กระเป๋าสัมภาระที่สูญหายของสนามบิน บางครั้งสิ่งเหล่านี้อาจเป็นเรื่องยากที่จะหา แต่พวกเขามักจะอยู่ในพื้นที่เดียวกับม้าหมุนกระเป๋า ถ้าไม่เจ้าหน้าที่สนามบินสามารถชี้คุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง

บ่อยครั้งที่สายการบินพลาดเพียงแค่วางกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ของคุณ แต่อย่างน้อยก็อยู่ที่สนามบินด้านขวา หากเป็นกรณีนี้พวกเขาสามารถเรียกคืนได้อย่างรวดเร็วพอสมควร ถ้าพวกเขาสามารถ สายการบินจะให้คุณกรอกแบบฟอร์มไม่กี่แบบและให้หมายเลขเครื่องระบุตำแหน่งไฟล์ซึ่งคุณจะใช้เพื่ออ้างอิงสถานะการค้นหากระเป๋าของคุณ เมื่อพบกระเป๋าของคุณพวกเขาจะติดต่อคุณเพื่อนำมันกลับมาให้คุณ สายการบินส่วนใหญ่จะส่งมอบตรงไปยังบ้านของคุณซึ่งสะดวกมาก

นอกจากนี้สายการบินส่วนใหญ่จะคืนเงินให้

คุณสำหรับค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมที่เกิดขึ้นจากกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ที่สูญหาย ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถได้รับเงินคืนสำหรับการซื้อของใช้จำเป็นที่นักเดินทางทุกคนต้องการ แต่อย่าคิดว่าคุณสามารถออกไปซื้อเสื้อโค้ทขนสัตว์และรับเงินคืนได้ สิ่งที่ควรจำไว้คือคุณยังควรเพลิดเพลินกับการเดินทาง

กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ยี่ห้อไหนดีของคุณจะถูกพบในที่สุดและในด้านสว่างคุณจะได้ไปซื้อชุดใหม่ไม่กี่กับความรู้สึกผิดที่ผิดฟรี มีเพียงไม่กี่แห่งในโลกที่มีสนามบินที่คุณจะไม่สามารถค้นหาสิ่งจำเป็นและแม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่สไตล์ที่แน่นอนของคุณก็ตามคุณก็โอเค ด้วยเคล็ดลับเหล่านี้คุณจะไม่เพียง แต่รู้ว่าต้องทำอย่างไรเมื่อคุณสูญเสียกระเป๋าเดินทางของคุณ แต่ยังรวมถึงวิธีที่จะไม่ทำให้การเดินทางของคุณเสียหาย เดินทางปลอดภัย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bbag.co.th/landing-page/