ทางเลือกที่ดีหลายด้านของระบบ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบก

การติดตามยานพาหนะ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกมีข้อได้เปรียบมากมาย มากกว่าความสามารถง่ายๆในการทราบว่าทรัพย์สินราคาแพงทั้งหมดของคุณอยู่ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน นอกเหนือจากการยับยั้งการติดตามยานพาหนะแล้วระบบของคุณสามารถส่งมอบข้อมูลเรียลไทม์ที่มีค่าเกี่ยวกับสถานะและประสิทธิภาพของยานพาหนะแต่ละคันหรือยานพาหนะทั้งหมดของคุณได้ คุณสามารถรับการแจ้งเตือนตามเวลาจริงเช่นเมื่อยานพาหนะในยานพาหนะของคุณเริ่มเกินขีดจำกัด

Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกความเร็วหรือเยี่ยมชมสถานที่จำกัด

  • คุณตั้งข้อจำกัดตำแหน่งด้วยตัวคุณเองในสถานที่แดชบอร์ดที่ใช้งานง่ายในซอฟต์แวร์ที่ควบคุมระบบติดตามยานพาหนะ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกของคุณ
  • นอกจากนี้คุณยังสามารถรับการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์เมื่อมีการใช้ยานพาหนะนอกเวลาทำการหรือเริ่มดำเนินการที่ดูเหมือนจะตกอยู่นอกการส่งเงินปกติ
  • การแจ้งเตือนที่คุณได้รับสามารถจัดส่งได้หลายวิธีและส่งถึงผู้รับที่กำหนดไว้ล่วงหน้าได้มากเท่าที่คุณต้องการวิธีทั่วไปในการรับการแจ้งเตือนประเภทนี้จากระบบติดตามของคุณคือ
  • การส่งข้อความหรือป๊อปอัปข้อความบนหน้าจอ

นอกจากนี้คุณยังจะได้รับแจ้งเมื่อใดก็ตามที่ยานพาหนะในกองทัพเรือของคุณมีกำหนดที่จะต่ออายุภาษีหรือประกันภัยของพวกเขาหรือเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาจะต้องได้รับการบริการหรือ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกของคุณจะกลายเป็นชุดการจัดการที่สมบูรณ์ช่วยให้คุณจัดการยานพาหนะของคุณได้ดีขึ้นจากมุมมองของผู้ดูแลระบบและมุมมองแอ็คชั่นของยานพาหนะ

ทุกครั้งที่บันทึกระบบติดตามยานพาหนะของคุณ

ถูกบันทึกในบริบททางประวัติศาสตร์ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถพัฒนารายงานที่มีความหมายโดยมีรายละเอียดรูปแบบพฤติกรรมของยานพาหนะในช่วงระยะเวลาใดก็ได้ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกเพื่อติดตามประสิทธิภาพของนโยบายหรือการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนที่คุณดำเนินการ ฟังก์ชั่นรายงานย้อนหลังของคุณจะแสดงให้คุณเห็นอย่างรวดเร็วหากมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นในประสิทธิภาพเนื่องจากคุณใช้นโยบายหรือการปรับปรุง

ฟังก์ชั่นรายงานที่แนบมากับระบบติดตามยานพาหนะ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกของคุณนั้นมีมากมายและหลากหลาย นอกจากอัลกอริทึมการรายงานเชิงประวัติที่มีความยืดหยุ่นสูงคุณจะสามารถสอบถามข้อมูลที่ระบบได้รับเพื่อแสดงการเดินทางเดี่ยว การเดินทางด้วยความเคารพต่อยานพาหนะเดียว; เวลาที่ไม่ได้ใช้งาน, ทั้งกองทัพเรือหรือต่อยานพาหนะ และเวลาทำงานอีกครั้งในกองทัพเรือหรือเกี่ยวกับยานพาหนะหรือไดรเวอร์เดียว

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.siamgps.co.th/