เสื่อโยคะเพียบ

เช่นเดียวกับการมีกองทัพของสาวกโยคะผู้มีชื่อเสียงเป็นหนึ่งในงานอดิเรกที่สนุกสนานและคุ้มค่าที่สุด มีประโยชน์อย่างมากสำหรับการปรับสภาพร่างกายและจิตใจ โยคะเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกอย่างแท้จริง การเลือกเสื่อโยคะในอุดมคติของคุณจะขึ้นอยู่กับตัวแปรหลายประการ แต่สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเสื่อโยคะในอุดมคติจะไม่มีประโยชน์สำหรับอีกผืนหนึ่ง การใช้โยคะที่คุณต้องการมีความสำคัญต่อการเลือกเสื่อโยคะที่สมบูรณ์แบบของคุณ ซึ่งจะรวมถึงรูปแบบของโยคะที่คุณต้องการฝึก ความอ่อนแอทางร่างกายหรือความเจ็บป่วยใดๆ

เสื่อโยคะอาจต้องได้รับการสนับสนุนเป็นพิเศษ

ตลอดจนข้อควรพิจารณาในทางปฏิบัติ เช่น คุณจะเดินทางพร้อมกับเสื่อหรือทิ้งไว้ที่บ้านหรือที่ชมรมโยคะในพื้นที่ของคุณ ข้อควรพิจารณาที่ชัดเจนเกี่ยวกับความกระฉับกระเฉงที่จำเป็นสำหรับสไตล์การเล่นโยคะของคุณ เช่น เหงื่อ และการเลื่อนหลุดที่เกี่ยวข้องกับมือและเท้าที่มีเหงื่อออก อาจเป็นอันตรายได้มากเมื่อฝึกโยคะ นอกจากนี้ หากคุณต้องการการรองรับเป็นพิเศษ เสื่อเหนียวแบบหนาจะเคลื่อนย้ายได้น้อยกว่าเสื่อโยคะสำหรับเดินทางที่บางกว่ามาก

อย่างน้อยที่สุด คุณจะต้องการเสื่อโยคะของคุณให้ปลอดภัยหรือเหมาะกับสไตล์การเล่นโยคะของคุณ และเงื่อนไขต่างๆ (เช่น พื้นแข็ง พื้นลื่น เป็นต้น) คุณจะต้องการเสื่อที่สะดวกสบายสำหรับคุณ ทนทานจะดี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ และถ้าคุณวางแผนที่จะเดินทางกับเสื่อของคุณ คุณอาจเห็นคุณค่าของน้ำหนักเบาและทำความสะอาดได้ง่าย ถ้าคุณจะทิ้งมันลงบนชายหาดที่ไหนสักแห่ง เสื่อที่เหมาะสมจะช่วยให้ทั้งทรงตัวและรองรับและใช้งานได้อย่างสบาย

หากคุณชอบรูปแบบที่อ่อนโยนกว่าของโยคะและการทำสมาธิด้วย

คุณควรหลีกเลี่ยงเสื่อโยคะที่เหนียวเหนอะหนะ และจะดีกว่าด้วยเสื่อที่เป็นเส้นใยธรรมชาติ เช่น ป่าน ผ้าฝ้าย หรือปอกระเจา เสื่อฝ้ายสามารถบุด้วยผ้าขนสัตว์โดยทั่วไป แต่ยังมีเปลือกบัควีทเพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น เสื่อโยคะผ้าฝ้ายอาจหุ้มด้วยยางธรรมชาติเพื่อเพิ่มการยึดเกาะและใช้งานบนพื้นผิวที่ลื่นยากขึ้น เสื่อโยคะธรรมชาติหรือออร์แกนิกทั้งหมดทำมาจากยางธรรมชาติ และวัสดุที่สกัดจากพืชธรรมชาติทั้งหมด

เช่น ฝ้าย ปอ ปอกระเจา และหญ้าเส้นใยอื่นๆ การผลิตเสื่ออินทรีย์เหล่านี้จะไม่มีสารเคมีที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพในกระบวนการผลิตหรือการเพาะปลูกใดๆ แม้ว่าเสื่อโยคะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในระดับนี้จะมีราคาสูงกว่าเสื่อโยคะสำหรับการผลิตจำนวนมากที่มีราคาถูกกว่า

 

เสื่อโยคะ
เสื่อโยคะ ราคา

 

รายลละเอียดเพิ่มเติม: https://www.dooyoga.com/