เรียนรู้คอร์ดเพลงสำหรับผู้เริ่มต้นได้เร็วกว่า

คอร์ดเพลงคืออะไรและใช้อย่างไร นี่เป็นคำถามทั่วไปที่ฉันได้รับเมื่อพูดคุยกับผู้เล่นกีตาร์มือใหม่ ตามด้วยคอร์ดกีต้าร์ที่ดีที่สุดสำหรับมือใหม่ มี อะไรบ้างการเรียนกีตาร์เป็นกระบวนการที่ต่อเนื่องโดยไม่คำนึงถึงระดับของผู้เล่น คอร์ดเพลงและถ้าคุณอยู่ในช่วงเริ่มต้น ความสนใจตามธรรมชาติก็จะอยู่ในการเรียนรู้คอร์ด สิ่งแรกที่ฉันคิดว่าเราต้องดูเมื่อพยายามเข้าใจคอร์ดกีตาร์คือคอร์ดกีตาร์คืออะไร ในรูปแบบที่ง่ายที่สุด คอร์ดเพลงคือกลุ่มของโน้ตที่รวบรวมจากสเกลหลัก โน้ตกลุ่มนี้ประกอบขึ้นเป็นคอร์ดจะมีโน้ตอย่างน้อยสามตัวและมักจะมากกว่านั้น

ก่อนที่ฉันจะไปไกลกว่านี้มีคอร์ดเพลงมากมายอยู่ที่นั่น

สิ่งที่เราจะใช้คือคอร์ดเพลงหลักทั่วไปซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น ตอนนี้ฉันไม่ต้องการที่จะทำให้สิ่งต่าง ๆ ซับซ้อนด้วยคอร์ดย่อยและอื่น ๆ ทั้งหมดในตอนนี้ ตอนนี้สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงกลุ่มบันทึกย่อที่เราได้รับจากมาตราส่วนหลัก ยังมีมากกว่านั้นอีกเล็กน้อย มีโครงสร้างมากกว่าเล็กน้อยในการทำคอร์ด ก่อนอื่นคุณต้องเริ่มต้นด้วยรูทโน้ต หลังจากที่คุณมีบันทึกย่อรูทแล้ว คุณจะต้องมีโน้ตอื่นอีกอย่างน้อยสองโน้ต หนึ่งในสามเหนือโน้ตรูท คอร์ดเพลงและโน้ตตัวที่สามคือหนึ่งในห้าเหนือโน้ตรูท ฉันแค่อยากจะเจาะลึกลงไปอีกหน่อยว่าฉันกำลังพูดถึงอะไร

เมื่อฉันพูดว่าที่สามและห้าเหนือบันทึกย่อรูท เพื่ออธิบายสิ่งนี้ ฉันต้องใช้มาตราส่วนหลัก มาตราส่วนหลักประกอบด้วยบันทึกย่อเจ็ดรายการโดยเริ่มจากบันทึกย่อตัวแรกหรือบันทึกย่อหลักจนถึงบันทึกย่อสุดท้าย หากคุณกำลังมองหามาตราส่วน คุณจะได้รับบันทึกย่อเหล่านี้ คอร์ดเพลงใช้สูตรด้านบนที่สามคือและโน้ตตัวที่ห้าจะเป็นโน้ตของคอร์ด สูตรนี้ใช้สร้างคอร์ดหลักทั้งหมด คุณสามารถเพิ่มโน้ตอื่นๆ ได้ แต่นี่คือการย่อคอร์ดพื้นฐาน

เมื่อเริ่มต้นคอร์ดเพลงที่ง่ายที่สุดในการทำงานคืออะไร

นั่นจะเป็นคอร์ดเปิด คอร์ดเพลงแบบเปิดที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้นจะต้องเป็นคอร์ด โน้ตเหล่านี้เป็นคอร์ดเพลงของเพลงแรกที่ฉันเคยเรียนรู้วิธีการเล่น ลำดับของคอร์ดเหล่านั้นคือ ใช้เวลาในการทำงานกับคอร์ดเหล่านี้และสนุก หากคุณต้องการเรียนกีตาร์แบบฟรีๆ อย่างรวดเร็ว คลิกที่นี่เพื่อรับหนังสือบทเรียนกีตาร์ฟรี ปัญหาหลักที่ผู้เริ่มต้นส่วนใหญ่ต้องเผชิญคือการท่องจำคอร์ดกีตาร์และความสามารถในการเปลี่ยนคอร์ดได้อย่างราบรื่น บางคนยอมแพ้เพราะดูเหมือนเป็นงานที่เป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเขา ยิ่งเรากลัวมันเป็นกระบวนการที่เราไม่สามารถกรอไปข้างหน้าได้

การจำคอร์ดเพลงได้ทันทีและเล่นเพลงที่คุณชอบคือเป้าหมายสูงสุดสำหรับผู้เริ่มต้นทุกคน อย่างไรก็ตาม คุณต้องทำด่านแรกในการเล่นเพลงแรกของคุณให้สมบูรณ์ บทความนี้ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ให้ประสบความสำเร็จ นักกีตาร์ทุกคนต้องมีหนังสือคอร์ดที่ดีเพื่อการอ้างอิงและการเรียนรู้ที่ง่ายดาย หนังสือเล่มนี้จะสอนคุณเกี่ยวกับคอร์ดและความก้าวหน้าทั่วไปทุกประเภทที่คุณจำเป็นต้องรู้ คุณไม่ต้องเสียเวลาค้นหาลำดับของคอร์ดเพื่อเรียนรู้ คอร์ดจะถูกนำเสนอด้วยไดอะแกรมทั่วไปพร้อมกับภาพถ่ายในชีวิตจริง

คอร์ดเพลง