กรุยเชิงสแตนเลสสีที่สามารถสร้างความแตกต่างที่สวยงามให้ที่อยู่อาศัย

สำหรับสิ่งที่เราพึ่งพาเป็นประจำกรุยเชิงสแตนเลสสี มีข้อมูลเพียงเล็กน้อยอย่างน่าประหลาดใจเกี่ยวกับการใช้เครื่องล้างจานอย่างมีประสิทธิภาพ! ความรู้เพียงเล็กน้อยสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างการมีช้อนส้อมสแตนเลสที่สวยงามกับการใช้เวลาหลายชั่วโมงในการขัดรูปแบบ flatware ที่กรุยเชิงสแตนเลสสีสลับซับซ้อนบนอ่างล้างจานกี่ครั้งแล้วที่คุณหักเล็บพยายามที่จะเกา “บิต-o-ลึกลับ” เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ติดอยู่กับชามที่สะอาดหรือภาชนะสแตนเลสที่คาดคะเน

บ่อยแค่ไหนที่คุณต้องลากแปรงขัดถูเพื่อเอาเศษขยะออกจากรูปแบบ Flatware ที่สลับซับซ้อนกรุยเชิงสแตนเลสสี บ่อยแค่ไหนที่คุณรีบจัดโต๊ะเพื่อให้แขกมาถึงทันเวลา กรุยเชิงสแตนเลสสีเพียงเพื่อหาจุดดำบนภาชนะสแตนเลสของคุณหรือไข่ของเช้านี้ที่ตกแต่งลวดลายเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารอันวิจิตรของคุณเครื่องล้างจานของคุณอาจต้องรับผิดชอบ แต่มีแนวโน้มว่าจะเป็นวิธีการบรรจุของคุณสะดวกแต่น่าหงุดหงิดเครื่องล้างจานสะดวกมาก รูปแบบ Flatware

ป้องกันไม่ให้น้ำและสบู่ไปถึงภาชนะสแตนเลสและชิ้นส่วนที่เสิร์ฟ

ที่สลับซับซ้อนออกมาเป็นประกายสะอาดตาโดยไม่ต้องใช้ความพยายาม กรุยเชิงสแตนเลสสีจะส่องสว่างกว่าเงิน แต่ถ้าใช้อย่างถูกต้องเท่านั้นมีกฎเกณฑ์ในการใส่เครื่องล้างจานซึ่งอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างการตั้งค่าโต๊ะที่สวยงามที่ไม่ยุ่งยากกับความเร่งรีบที่น่าหงุดหงิดกรุยเชิงสแตนเลสสีในการทำให้รูปแบบเครื่องแบนที่ซับซ้อนของคุณปรากฏก่อนที่แขกจะมาถึงกฎง่ายๆ เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบวางสิ่งของขนาดใหญ่ทั้งหมดที่ด้านข้างหรือด้านหลังของเครื่องล้างจาน

ช่วยให้น้ำไหลได้อย่างอิสระและเข้าถึงจานทั้งหมดในแต่ละรอบ กรุยเชิงสแตนเลสสีตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีสิ่งใดแขวนอยู่เหนือถาดใส่ภาชนะของคุณ ป้องกันไม่ให้น้ำและสบู่ไปถึงภาชนะสแตนเลสและชิ้นส่วนที่เสิร์ฟอย่าให้เครื่องล้างจานมากเกินไป ความแออัดยัดเยียดอาจทิ้งสบู่ที่ฝังอยู่ในลวดลายของเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารอันวิจิตร กรุยเชิงสแตนเลสสีสร้างผลงานให้คุณมากกว่าการซักด้วยมือตั้งแต่แรกภาชนะสเตนเลสสตีลและลวดลายแบนที่สลับซับซ้อนต้องใช้พื้นที่ในการตากให้แห้ง

ถึงแม้ว่าทั้งจานเงินและสแตนเลสสามารถล้างในเครื่องล้างจานได้

เพื่อหลีกเลี่ยงจุดที่น่ากลัวเหล่านั้นใส่ใจกับ Flatware ของคุณเมื่อใส่มีด ให้วางมีดลงในตะกร้าโดยให้ใบมีดคว่ำลงกรุยเชิงสแตนเลสสี กฎการใช้ช้อนและส้อมคือให้จับลง เพื่อป้องกันไม่ให้ช้อน กรุยเชิงสแตนเลส สีโรสโกลด์ ให้ผสมเครื่องใช้เพื่อให้แน่ใจว่าน้ำไหลไปรอบ ๆ ชิ้นขณะล้างและล้าง หากคุณมีลวดลายของเครื่องใช้บนโต๊ะที่สลับซับซ้อน

ให้โหลดแบบหลวมๆ เพื่อกระตุ้นให้มีการไหลของน้ำจำนวนมากกรุยเชิงสแตนเลสสี และผสมกับชิ้นที่เรียบง่ายกว่าบางสิ่งที่ไม่ควรล้างในเครื่องล้างจานคือมีดด้ามกลวง หรืออะไรก็ตามที่ทำจากทองเหลือง กรุยเชิงสแตนเลสสีทองแดง ทองแดง สีทอง หรือภาชนะดีบุกผสมตะกั่วในเครื่องล้างจาน และถึงแม้ว่าทั้งจานเงินและสแตนเลสสามารถล้างในเครื่องล้างจานได้ แต่อย่าผสมในเครื่องล้างจานแบบเดียวกัน! ภาชนะสแตนเลสทำปฏิกิริยาเคมีที่ทำให้เกิดคราบบนแผ่นเงิน

กรุยเชิงสแตนเลสสี