คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับแบตเตอรี่รถยนต์

แบตเตอรี่ คุณควรคิดว่าแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณเป็นหัวใจของรถของคุณ เป็นหน่วยไฟฟ้าของมัน คุณคิดว่าเครื่องยนต์จะเป็นคำอุปมาที่ดีกว่า แต่แบตเตอรี่รถยนต์ของคุณเป็นสิ่งที่ช่วยให้รถยนต์ของคุณเป็นหลัก เช่นเดียวกับที่คุณไม่ต้องการให้ร่างกายของคุณไปโดยไม่มีหัวใจเต้นคุณจะไม่ต้องการให้รถของคุณไปโดยไม่มีกำลัง มิฉะนั้นคุณจะสิ้นสุดการติดอยู่ที่ไหนสักแห่งเพราะแบตเตอรี่ตายหรือชำรุด วิธีที่ดีที่สุดในการรักษาหน่วยการทำงานและเชื่อถือได้คือการให้บริการรถของคุณอย่างมืออาชีพอย่างน้อยปีละสองครั้ง

หากคุณกังวลเกี่ยวกับ หน่วยพลังงาน ของคุณหรือต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกเขาให้อ่านคำถามที่ถามบ่อยเกี่ยวกับแบตเตอรี่ที่ตายแล้วรวมทั้งคำตอบของพวกเขา

ฉันจะทราบได้อย่างไรว่าแบตเตอรี่รถยนต์ของฉันกำลังจะเสียหรือไม่

มีสัญญาณหลายอย่างระบุว่าถึงเวลาที่จะให้บริการหรือเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณ สัญญาณเหล่านี้รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะเครื่องยนต์ข้อศอกเครื่องยนต์กำลังไฟอ่อนแผงไฟหน้าแดชบอร์ดจะสว่างขึ้น แม้ว่าจะดูเหมือนไม่เกี่ยวกันก็ตาม ให้ตรวจสอบไฟเครื่องยนต์ที่เปิดอยู่น้ำต่ำไฟสลัว ภายในและภายนอก การเริ่มต้นรถซบเซา เปลือก กลิ่นของกำมะถันหรือไข่เน่าเสียและอื่น ๆ

ทำไมแบตเตอรี่ของฉันถึงเสีย

สาเหตุที่พบได้บ่อยที่สุดสำหรับแบตเตอรี่ที่ตายแล้วคือการระบายน้ำ หากคุณทิ้งไฟหน้าหรือไฟภายในไว้ตลอดคืนโดยบังเอิญคุณอาจตื่นขึ้นมาพบว่าไฟรถยนต์ของคุณตายแล้ว การเริ่มต้นอย่างง่ายจะช่วยแก้ไขปัญหานี้ภายในเวลาเพียงห้านาทีเท่านั้น สถานการณ์อื่น ๆ ที่อาจทำให้เกิดการระบายน้ำได้รวมถึงการไม่ปิดฝาครอบหรือกล่องเก็บของทิ้งไว้ตลอดเวลาโดยปล่อยให้เสียงสเตอริโอเปิดอยู่ให้แง้มประตูและปล่อยให้ไฟโดมสว่างขึ้น หลังจากผ่านไปหลายชั่วโมงจะทำให้ท่อระบายน้ำหมดเร็วยิ่งขึ้นหากเร็วหรือเก่าเกินไป สำหรับเหตุผลอื่น ๆ ที่ทำให้แบตเตอรี่รถยนต์ของคุณเสียชีวิตสิ่งต่างๆเช่นการวาดรูปปรสิตเซลล์ที่มีข้อบกพร่องของเหลวต่ำและอื่น ๆ ทั้งหมดสามารถมีบทบาทได้ ที่ดีที่สุดคือการได้รับการตรวจสอบจากช่างผู้ชำนาญการเพื่อให้ได้รับความช่วยเหลืออย่างถูกต้องและเป็นมืออาชีพ

แบตเตอรี่รถยนต์มีอายุการใช้งานนานแค่ไหน

อายุการใช้งานโดยทั่วไปสำหรับรถยนตร์ชนิดตะกั่วมาตรฐานอยู่ระหว่าง 3 ถึง 5 ปี สำหรับผู้ที่ขับรถบ่อยๆหรือระยะทางไกลให้เปลี่ยนแบตเตอรี่ของคุณให้ใกล้ชิดกับเครื่องหมาย 3 ปี นี่เป็นคำแนะนำสำหรับรถยนต์รุ่นเก่าด้วยเช่นกัน โปรดจำไว้ว่าแม้ว่าจะเป็นอายุการใช้งานมาตรฐาน แต่ก็มีปัจจัยหลายประการที่สามารถทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์สั้นลงได้

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.g7-battery.com/