กล้องติดรถยนต์ด้านหลังสำหรับรถยนต์และรถตู้

เนื่องจากอุบัติเหตุทางถนนยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปีผู้ผลิตรถยนต์ต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้มาตรฐานความปลอดภัยซึ่งดูเหมือนว่าจะยากขึ้นและมีราคาแพงขึ้นเพื่อตอบสนองในแต่ละปี แม้จะมีความพยายามเหล่านี้ในส่วนของรัฐบาลและผู้ผลิตรถยนต์อุบัติเหตุยังคงเพิ่มขึ้นนี่เป็นการพิสูจน์ว่าเราไม่ได้ทำอะไรมากพอสำหรับความปลอดภัยในรถยนต์ของเรา ด้วยกล้องติดรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นในแต่ละปีไม่ต้องพูดถึงผู้เสียชีวิตเป็นที่ชัดเจนว่าเรายังไม่พอ การเพิ่มความปลอดภัยอย่างหนึ่งที่ไม่รวม

กับรถยนต์มักเป็นสิ่งที่ช่วยในการถอยหลังได้อย่างปลอดภัยซึ่งเป็นสิ่งที่หากินสำหรับผู้ขับขี่นับตั้งแต่มีการคิดค้นรถยนต์กล้องสำรองในยานพาหนะไม่ใช่สิ่งใหม่กล้องติดรถยนต์ แต่ก็เคยยากที่จะได้รับและยิ่งยากที่จะติดตั้งอย่างไรก็ตามทุกวันนี้อุปกรณ์ความปลอดภัยเหล่านี้มีราคาถูกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนและเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความอุ่นใจในขณะขับขี่แม้ตอนนี้คุณอาจกำลังคิดกระจกมองหลังของฉันไม่เพียงพอหรือมันจริงเหรอ

มีหลายวิธีในการเกิดอุบัติเหตุเมื่อพึ่งพาพวกเขาเพื่อความปลอดภัย

มีหลายวิธีในการเกิดอุบัติเหตุเมื่อพึ่งพาพวกเขาเพื่อความปลอดภัยพวกมันเคลื่อนไหวได้ซึ่งหมายความว่าแม้แต่ลมแรงก็สามารถดันออกจากตำแหน่งที่เหมาะสมได้ เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นวินาทีที่ต้องใช้ในการซ่อมกระจกหรือผลที่ตามมาจากการไม่ทำเช่นนั้นอาจถึงขั้นเสียชีวิตหรือเสียค่าใช้จ่ายสูง หากคุณคิดว่าค่าใช้จ่ายเป็นเรื่องสำคัญเพราะคุณมีประกันลองคิดใหม่ อุบัติเหตุกล้องติดรถยนต์ขึ้นผู้ขับขี่บางคนไม่สามารถปรับได้จากมุมมองของถนนไปยังมุมมองของกระจกได้อย่างรวดเร็วเพียงพอในทันที มันดูซับซ้อนกว่าที่จะเห็นในกระจกและกล้องติดรถยนต์ตอบสนองต่อ

สิ่งที่คุณเห็นก่อนที่มันจะสายเกินไป ปล่อยให้คนขับรถที่เคยถอยเข้าไปในเสาไฟบอกคุณว่ามันกระโดดออกมาที่พวกเขา คนส่วนใหญ่ยอมรับว่าการใช้หน้าจอที่เหมาะสมเพื่อดูด้านหลังของคุณทำให้การย้อนกลับง่ายขึ้นอย่างมากกระจกมองหลังมีนิสัยที่น่ารำคาญในการทำลาย มันเกิดขึ้นในหลาย ๆ ทางที่แสนสาหัสผ่านรถคันอื่นและตัดกระจกแต่ละคัน, ความเสียหาย, ความเสียหายจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับคนที่เดินผ่านไปมาโดยไม่สนใจ

เมื่อเป็นเช่นนั้น ลาออกจากตำแหน่งของคุณเพื่อย้อนกลับแบบสุ่ม

เมื่อเป็นเช่นนั้น ลาออกจากตำแหน่งของคุณเพื่อย้อนกลับแบบสุ่มและหวังสิ่งที่ดีที่สุด โดยปกติคุณจะไม่มีทางเลือกมากนักจนกว่าคุณจะเปลี่ยนกระจกซึ่งอาจใช้เวลานานกว่าที่คุณอาจคิดว่าเชื่อฉันนั่นคือกล้องติดรถยนต์คุณภาพสูงที่วางไว้อย่างดีจะมีประโยชน์มากตอนนี้ฉันได้พูดถึงความไม่เพียงพอของกระจกเพียงอย่างเดียวแล้ว

ฉันจะพูดถึงข้อดีของการใช้กล้องสำรอง อย่างที่ฉันเคยพูดไปแล้วหน้าจอนั้นใช้งานง่ายกว่ามิเรอร์ นอกจากนี้คุณสามารถปรับกล้องเพื่อให้ได้มุมมองที่สมบูรณ์แบบที่อยู่ด้านหลังคุณเพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดในที่สุดคุณสามารถมองเห็นกล้องติดรถยนต์ด้านหลังรถได้มากขึ้นทำให้คุณสามารถตัดสินได้ดีขึ้นและป้องกันความเสียหายร้ายแรงต่อรถยนต์ของคุณ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://scenegadget.com/carcamera/