เลือกผลิตภัณฑ์ผงระงับกลิ่นกายจากธรรมชาติ

ไม่ใช่ทุกคนที่รู้ว่าผงระงับกลิ่นกายตามธรรมชาติมักจะมีผงระงับกลิ่นกายเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว นอกจากนี้ทุกคนไม่ทราบว่าสารออกฤทธิ์ในน้ำยาระงับกลิ่นกายที่ซื้อจากร้านค้าส่วนใหญ่คืออลูมิเนียม ระงับกลิ่นกายตามธรรมชาติควรปราศจากอลูมิเนียมและยังคงทำงานเพื่อให้กลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ออกไป อลูมิเนียมถูกนำมาใช้ในร้านค้าระงับกลิ่นกายและเหงื่อเพื่อหยุดการทำงานหนัก อย่างไรก็ตามอลูมิเนียมโดยทั่วไปบรรลุเป้าหมายนี้โดยการอุดตันรูขุมขนในใต้วงแขนซึ่งสามารถนำไปสู่ขนคุดและผื่น นอกจากนี้การดูดซึมอลูมิเนียมในร่างกายไม่ดีต่อสุขภาพเพราะเป็นปัจจัยในการก่อให้เกิดมะเร็งเต้านม, โรคอัลไซเมอร์และความผิดปกติของสมองในการศึกษาความเป็นพิษ!

ผงระงับกลิ่นกายบำรุงผิวจากธรรมชาติ

ที่มีผงระงับกลิ่นกายจะไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายเช่นอลูมิเนียม แต่จะต่อสู้กับกลิ่นตัวและเหงื่อได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผงระงับกลิ่นกายบำรุงผิวธรรมชาติเช่นยาระงับกลิ่นกายทำงานร่วมกับธรรมชาติเพื่อป้องกันกลิ่นตัว แต่ไม่หยุดการตอบสนองทางสรีรวิทยาของธรรมชาติอย่างเต็มที่เช่นร้านค้าส่วนใหญ่ซื้อผงระงับกลิ่นกาย เหงื่อใต้วงแขนคือการตอบสนองตามธรรมชาติของร่างกายที่ออกแบบมาเพื่อทำให้ร่างกายเย็นลงและควบคุมระดับเกลือ

เหงื่อนั้นไม่มีกลิ่น แต่เมื่อถูกขับออกมาแบคทีเรียมักก่อตัวเพื่อสลายเหงื่อและจริงๆ แล้วแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นตัว กลิ่นตัวยังเชื่อมโยงกับอาหารซึ่งหมายความว่าอาหารบางชนิดช่วยเพิ่มกลิ่นตัวเช่นเนื้อสัตว์ แต่การเผาผลาญอาหารและฮอร์โมนที่ไม่เสถียรอาจทำให้เกิดกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ โยเกิร์ตช่วยเพิ่มแบคทีเรียที่มีสุขภาพดีในร่างกายและสามารถช่วยต่อสู้กับแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นตามธรรมชาติ ผงระงับกลิ่นกายบำรุงผิวตามธรรมชาติเหมาะสำหรับการต่อสู้กับสิ่งที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้

ประโยชน์ของผงระงับกลิ่นกายจากธรรมชาติ

หากคุณประสบปัญหาผิวเช่นสิวและใช้ผงระงับกลิ่นกายดูแลผิวสิวจากธรรมชาติคุณอาจค้นผงระงับกลิ่นกายตามธรรมชาติเป็นส่วนหนึ่งของสายผลิตภัณฑ์เช่นกัน ระงับกลิ่นกายตามธรรมชาติทำงานเพื่อป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียโดยไม่อุดตันรูขุมขน

ใช้ส่วนผสมอินทรีย์เช่นน้ำมันมะนาวน้ำมันลาเวนเดอร์น้ำมันโรสแมรี่ สารสกัดจากแป้งเท้ายายม่อมและน้ำมันมะพร้าวเพื่อต่อสู้กับกลิ่นและเหงื่อตามธรรมชาติ ผงระงับกลิ่นกายตามธรรมชาติยกเว้นว่าคุณมีอาการแพ้เฉพาะกับหนึ่งในส่วนผสมจากธรรมชาติจะไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวหนังหรือเกิดอาการแพ้ นอกจากนี้น้ำยาดับกลิ่นธรรมชาติยังช่วยปลอบประโลมและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวแทนการเช็ดให้แห้งเพื่อป้องกันเหงื่อ