ยาลดน้ำหนักทางเลือกที่พิสูจน์แล้วในการลดน้ำหนัก

ยาลดน้ำหนัก ทุกวันนี้ผู้คนจำนวนมากเริ่มกังวลกับปัญหาการลดน้ำหนักเนื่องจากภาวะน้ำหนักเกินกำลังคุกคามต่อสุขภาพโดยรวมและกิจกรรมทางสังคมของเรา ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักดูเหมือนจะคิดอยู่ว่าวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาโรคอ้วนหรือลดน้ำหนักส่วนเกินนั้นกลับกลายเป็นวิถีชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีขึ้นการผสมผสานสารอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายที่เพิ่มขึ้น แต่ยาลดน้ำหนักยังคงช่วยได้มากเมื่อมันมาถึงการเพิ่มความพยายามในการลดน้ำหนักแม้ว่าจะมีด้านลบมากมายในการใช้พวกเขา บทความนี้จะทบทวนสถานการณ์ปัจจุบันในตลาดยาลดน้ำหนักและชี้ไปที่ประเด็นสำคัญที่ต้องพิจารณาหากคุณต้องการใช้ยาลดน้ำหนักเพื่อเพิ่มความสำเร็จของคุณ

ยาลดน้ำหนักที่ผ่านมาตรฐาน

ยาที่ได้รับอนุญาตพื้นฐานสำหรับการลดน้ำหนักที่มีอยู่จนถึงขณะนี้คือ สารช่วยเพิ่มระดับเซโรโทนินในร่างกายของเราซึ่งนำไปสู่การเพิ่มความรู้สึกของความแน่นและปราบปรามความอยากอาหาร ช่วยลดการดูดซึมไขมันในอาหารที่เรารับประทานเข้าไปพร้อมกับมื้ออาหารของเราซึ่งช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน ที่จริงแล้วยาลดน้ำหนักอื่น ๆ ทั้งหมดทำหน้าที่เหมือนระงับความอยากอาหารหรือตัวบล็อกไขมัน สิ่งที่ดีเกี่ยวกับยาเหล่านี้ พวกเขาได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์เพื่อส่งเสริมการลดน้ำหนัก แต่ในทางกลับกันพวกเขาจะถูกกำหนดโดยแพทย์เฉพาะในกรณีของโรคอ้วนหรือเมื่อน้ำหนักเพิ่มอาจนำไปสู่ปัญหาสุขภาพเช่นความดันโลหิตสูงโรคหัวใจและอื่น ๆ

สำหรับส่วนสำคัญของยาลดน้ำหนักที่ขายตามร้านขายยาร้านขายยาทางอินเทอร์เน็ตหรือเว็บไซต์อื่น ๆ มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยในการเรียกร้องลดน้ำหนักที่รับประกันได้ การศึกษาทางคลินิกบางอย่างอาจดำเนินการสำหรับยาลดน้ำหนักเหล่านี้ แต่หลักฐานทางการแพทย์เป็นครั้งคราวเนื่องจากการศึกษาเหล่านั้นหายาก ข้อกังวลอีกประการหนึ่งคือข้อมูลไม่เพียงพอเกี่ยวกับส่วนผสมที่ใช้ในยาลดน้ำหนักและกลไกที่แท้จริงของการกระทำ

ยาลดน้ำหนักที่ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็วและถาวรโดยไม่ต้องเปลี่ยนนิสัยการกินของคุณ การรับประทานอาหารตามปกติ ไม่ดีต่อสุขภาพ ของเราและการทานยาลดน้ำหนักแทบจะไม่ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจเมื่อเทียบกับการรวมยาลดน้ำหนักตามธรรมชาติกับการกินเพื่อสุขภาพซึ่งเป็นวิธีที่พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก อย่างที่ฉันบอกไปนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับการลดน้ำหนักของเม็ดยาที่เราจะลดน้ำหนักได้เท่าไหร่มันเป็นเรื่องของการเปลี่ยนวิถีชีวิตของเราให้มีสุขภาพดีขึ้นเสมอ สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามธรรมชาติส่วนประกอบที่ออกฤทธิ์ นั้นได้รับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์และสนับสนุนจากการศึกษาทางคลินิกจำนวนมาก มันผ่านหลักเกณฑ์ขององค์การอาหารและยาทั้งหมดสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและมีตรารับรอง