บรรจุภัณฑ์ถุงซิปล็อคเคล็ดลับในการลดต้นทุนของคุณ

ราคาของถุงพลาสติกซิปเพิ่มขึ้นกว่าปี พายุเฮอริเคนแคทรีนาและริต้าทำให้ผู้ผลิตพลาสติกเสียหายอย่างรุนแรงที่ผลิตเม็ดพลาสติกที่สำคัญซึ่งทำให้ราคาสูงขึ้น แม้ว่าเหตุการณ์เหล่านั้นจะเกิดขึ้นประมาณหนึ่งปีที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้นด้วยความไม่แน่นอนในตะวันออกกลางไม่มีการบอกราคาของถุงพลาสติกซิปหรือที่รู้จักกันในชื่อถุงซิปล็อคจะเป็นน้ำมันที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในใจนี่คือเคล็ดลับ 10 ประการที่คุณสามารถใช้เพื่อ

ลดผลกระทบต่อการดำเนินงานของคุณและลดต้นทุนของคุณการทดลองกับฟิล์มที่มีความหนาต่างกัน บริษัทถุงซิปล็อคหลายแห่งรู้สึกว่าพวกเขาได้รับการปกป้องที่ดีขึ้นด้วยถุงที่หนาขึ้น กรณีนี้ไม่จำเป็น วัสดุที่ใช้ทำถุงซิปซีลของคุณเป็นตัวกำหนดคุณสมบัติด้านความแข็งแรงและความหนาของวัสดุไม่ใช่ความหนา ความหนาไม่ได้แปลว่าดีกว่า

พึ่งพาผู้ผลิตถุงพลาสติกซิปสำหรับคำแนะนำ

พึ่งพาผู้ผลิตถุงซิปล็อคสำหรับคำแนะนำ นี่เป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมือนใครในอุตสาหกรรมพลาสติกและการมีทิศทางของผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ถุงซิปล็อคของคุณสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก ผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ของคุณสามารถช่วยคุณกำหนดฟิล์มที่เหมาะสมสำหรับแต่ละแอปพลิเคชันของคุณ บ่อยครั้งที่บริษัท ต่างๆจะใช้วิธีการเดียวที่เหมาะกับทุกขนาดสำหรับถุงตราไปรษณีย์ของพวกเขาและพวกเขามักจะใช้จ่ายเงินมากกว่าที่พวกเขาต้องการ

ขอเวลานำในการเขียนจากผู้ผลิตถุงซิปล็อคของคุณพร้อมยืนยันการสั่งซื้อ แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่รับประกันเมื่อถุงพลาสติกซิปของคุณจะจัดส่ง แต่ บริษัทที่มีชื่อเสียงก็ค่อนข้างใกล้เคียงกับที่คาดไว้ การรู้ว่าถุงซิปผนึกของคุณจะมาถึงเมื่อใดจะช่วยให้คุณจัดการสินค้าคงคลังและลดโอกาสที่จะหมดลองใช้ถุงพลาสติกซิปสต็อก มีขนาดสต็อคจำนวนมากซึ่งทำงานในปริมาณที่สูงมาก คุณจะประหยัดเงินเมื่อคุณสามารถใช้ถุงตราไปรษณีย์แบบซิปแทนขนาดที่กำหนดเอง

จัดทำแผนฉุกเฉินในกรณีที่ผู้ผลิตพลาสติกของคุณ

จัดทำแผนฉุกเฉินในกรณีที่ผู้ผลิตพลาสติกของคุณไม่สามารถรับเรซินสำหรับถุงซีลซิปของคุณ ไม่กี่ปีที่ผ่านมาสิ่งนี้ไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่วันนี้มันเป็นไปได้จริงมาก ซัพพลายเออร์ของคุณควรมีพืชสำรองที่สามารถเข้าไปได้ ที่สำคัญที่สุดให้ปรึกษาเรื่องนี้กับผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ของคุณ พวกเขาจำเป็นต้องรู้ถุงพลาสติกซิปของคุณเพื่อให้พวกเขาสามารถช่วยคุณก่อนที่จะหมดพิจารณาตัวเลือกฟิล์มพลาสติกที่แตกต่างกันสำหรับถุงซีลซิปของคุณ การผสมเรซิ่นที่แตกต่างกัน

สามารถเพิ่มความแข็งแรงของถุงพลาสติกของคุณและช่วยให้คุณใช้ฟิล์มพลาสติกที่บางขึ้นได้สั่งวัสดุเดือนเพิ่มเติม ถุงพลาสติกซิปใช้พื้นที่น้อยเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์อื่น การสั่งซื้อปริมาณมากขึ้นจะลดราคาของพวกเขาเช่นกันทำความเข้าใจวิธีกำหนดขนาดถุงซีลซิปที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ ในขณะนี้อาจฟังดูชัดเจนหลาย บริษัทผู้จัดจำหน่ายถุงซิปล็อคที่ใหญ่กว่าที่พวกเขาต้องการ พึ่งพาผู้ผลิตถุงพลาสติกและหรือบรรจุภัณฑ์มืออาชีพเพื่อขอความช่วยเหลือ