การศึกษาเกี่ยวกับร้านค้าออนไลน์

การศึกษาแสดงให้เห็นว่าด้วยค่าครองชีพที่เพิ่มขึ้นผู้คนจำนวนมากกำลังค้นหาเว็บไซต์คูปองออนไลน์เพื่อรับส่วนลดพิเศษจากการซื้อกิจการของพวกเขา เป็นผลให้เว็บไซต์อื่น ปรากฏขึ้น ด้วยเหตุนี้ จึงแนะนำให้ บริษัท ต่างๆเสนอคูปองผ่านแอปพลิเคชันแก่ผู้บริโภคของ Genie ด้วยการเติบโตของจำนวนคนที่กำลังเลือกซื้อของร้านค้าออนไลน์ บริษัท ต่าง ๆ ได้รับประโยชน์มากมายจากการมีอยู่ของพวกเขาทางออนไลน์และเสนอคูปองให้กับลูกค้าของพวกเขา

การช็อปปิ้งร้านค้าออนไลน์ นำเสนอประโยชน์ให้กับลูกค้าเช่นประหยัดเวลาประหยัดเงินผลิตภัณฑ์และแบรนด์ที่หลากหลายให้เลือกซื้อจากที่บ้าน ฯลฯ

การช็อปปิ้งร้านค้าออนไลน์ กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ บรรณาธิการจากเมษายน 2011 แสดงให้เห็นว่าผู้ซื้อออนไลน์ในสหราชอาณาจักรใช้จ่าย 5.1 พันล้านปอนด์ในเดือนมีนาคมปีนี้ซึ่งเท่ากับ 82 ปอนด์ต่อคน ไตรมาสแรกของปี 2554 เพิ่มขึ้น 18% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

บริษัท อิสระด้านทีวีและช้อปปิ้งออนไลน์ให้การว่ายอดขายรวมของ บริษัท ขยายตัว 13.5% ในปีที่แล้ว สิ่งที่น่าสนใจคือสัดส่วนของการเพิ่มขึ้นมาจากการขายออนไลน์ซึ่งเพิ่มขึ้น 70% บริษัท วิจัยตลาดคาดการณ์ว่ายอดขายเสื้อผ้าออนไลน์ของสหราชอาณาจักรจะเพิ่มขึ้น 60% ภายในปี 2558 พวกเขาค้นพบว่าในปี 2553 ผู้ซื้อในสหราชอาณาจักร 34% ซื้อเสื้อผ้าออนไลน์เมื่อเทียบกับเพียง 25% ในปี 2552

ผลลัพธ์เหล่านี้แสดงให้เห็นว่า บริษัท ต่างๆจะได้รับประโยชน์จากการเสนอทางเลือกให้กับลูกค้าในการซื้อสินค้าออนไลน์ ดังนั้น บริษัท ควรลงทุนในเทคโนโลยีออนไลน์ล่าสุดและรวมอีคอมเมิร์ซเข้ากับกลยุทธ์การตลาดของพวกเขา