การแปลง PSD เป็น HTML เพื่อสร้างเว็บ

PSD เป็นเอกสารการออกแบบที่สร้างขึ้นในแอปพลิเคชัน Adobe Photoshop นักออกแบบเว็บเพจใช้ Photoshop ในการแสดงภาพและสร้างการออกแบบสำหรับเว็บไซต์ คุณไม่สามารถใช้การออกแบบกราฟิก Photoshop เพื่อแสดงเป็นเว็บเพจเนื่องจากจำเป็นต้องแปลงเป็น HTML เพจเพื่อทำให้มันอยู่ในเว็บไซต์

ใช้สำหรับสร้างเว็บเพจ HTML, CSS, รูปภาพและ JavaScript หากคุณวางแผนที่จะสร้างหน้าเว็บของคุณจากไฟล์ PSD คุณควรรู้เทคโนโลยีเหล่านี้ทั้งหมด วิธีที่ดีกว่าคือการจ้าง HTML coder แบบมืออาชีพเพื่อให้งานนี้สำเร็จลุล่วงไปได้อย่างมืออาชีพ

เนื่องจากการแปลง PSD เป็น HTML ไม่ใช่การเล่นของเด็กเนื่องจากต้องมีความเข้าใจที่ครอบคลุมเกี่ยวกับเทคโนโลยีต่างๆ เนื่องจากความซับซ้อนของกระบวนการนี้มันจะดีกว่าเพื่อประโยชน์บริการของมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในสาขานี้ ในความเป็นจริงไฟล์ PSD ถูกสร้างในรูปแบบ Adobe Photoshop และด้วยเหตุนี้การแปลงเป็น HTML จึงจำเป็นต้องทำให้สามารถเข้าถึงได้และสามารถมองเห็นได้บนอินเทอร์เน็ต หน้าการแปลง PSD เป็น CSS / HTML ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้ง่าย

ควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งในขณะที่ทำการเข้ารหัส HTML นักออกแบบเว็บไซต์ที่มีทักษะสามารถทำงานของการแปลง PSD เป็น CSS / HTML ด้วยความเร็วและความแม่นยำ ในขณะที่แปลง PSD เป็น HTML นักออกแบบเว็บไซต์ สร้างเว็บ ที่มีประสบการณ์จะคำนึงถึงผู้ใช้ที่ค้นหาเว็บไซต์เสมอ แต่พวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่เครื่องมือค้นหาของหน้าเว็บที่เป็นมิตร

การแปลง PSD เป็น HTML ทำให้เว็บไซต์มีขนาดเล็กและใช้งานง่ายซึ่งทำให้มีการรับส่งข้อมูลมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์ที่รองรับการทำงานข้ามเบราว์เซอร์ผ่านทางเบราว์เซอร์ต่างๆเช่น Internet Explorer, Firefox, Safari, Opera, Chrome และอื่น ๆ การแปลงนี้ยังทำให้มั่นใจได้ว่ารหัสนั้นเกี่ยวข้องกับความหมายของคำและไม่มีข้อผิดพลาดใด ๆ การแปลง PSD เป็น html นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการแปลงพิกเซลอย่างแม่นยำซึ่งทำให้เว็บไซต์ดูสม่ำเสมอในเบราว์เซอร์ที่แตกต่างกัน

หากคุณเป็นคนที่กำลังมองหาการแปลงสร้างเว็บ PSD เป็น HTML ให้จ้างบริการของ บริษัท ที่เสนอมาร์กอัปความหมายแบบเข้ารหัสด้วยมือและไม่ใช้ซอฟต์แวร์อัตโนมัติเพื่อจุดประสงค์นี้ ก่อนที่จะทำการตัดสินใจคุณควรตรวจสอบประวัติของผู้ให้บริการ